Tại sao bạn nên thuê dịch vụ setup siêu thị mini

Người mới mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini thường gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình setup siêu thị cũng như xuyên suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình, chính vậy mà việc cần người hướng dẫn đường đi nước bước từ khi bắt đầu tới khi khai thác kinh doanh cửa hàng là điều cần thiết.
Dịch vụ Setup Siêu Thị ISaac

Nguyên nhân bạn nên thuê dịch vụ setup siêu thị mini 

Chắc chắn bất kỳ ai khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ nào đó cũng đều sẽ đặt câu hỏi có nên hay không?  và việc sử dụng dịch vụ setup siêu thị cũng không phải ngoại lệ, vậy khi sử dụng dịch vụ này thì khách hàng sẽ nhận được những giá trị gì?

1. Tiết kiệm thời gian

Chắc chắn, setup siêu thị mini cũng giống như xây một ngôi nhà vậy, bạn không thể tự mình làm tất cả mọi việc được, mà cần phải có nhiều người  hỗ trợ. Ngày xưa là nhờ anh em họ hàng giúp đỡ không lấy công nhưng phải làm cơm mời họ, sau thì thuê thợ để xây dựng trọn gói ngôi nhà của bạn, và ngày nay là thuê thiết kế và đội xây dựng hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà.

Và dịch vụ setup siêu thị mini cũng sẽ đi theo hướng như vậy, trước đây là các mô hình kinh doanh cửa hàng tạp hóa truyền thống, cũng tự mình mày mò làm cả từ đầu tới cuối từ cái kệ trưng bày hàng tới việc ra chợ, tới nhà buôn nhập hàng để kinh doanh, giai đoạn tiếp theo là sử dụng giá kệ siêu thị đóng sẵn, hàng hóa nhập từ các nhà cung cấp, và ngày nay là đến giai đoạn thuê dịch vụ setup siêu thị trọn gói.

Đặc biệt đối với người phải thuê mặt bằng, việc thời gian tự mình setup cửa hàng sẽ mất rất nhiều thời gian, khi sử dụng dịch vụ thì thời gian setup siêu thị mini của mình chỉ còn 1/2 đến 1/3 thời gian so với tự mình thực hiện. Bạn có muốn thời gian setup cửa hàng của mình chỉ trong vài ngày?

2. Tư vấn xây dựng mô hình kinh doanh

Còn gì bằng khi với một người mới toanh bước vào nghề mà được những người đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn hỗ trợ để xây dựng cho mình một mô hình kinh doanh hiệu quả được chắt lọc từ rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, hoặc giống với mô hình kinh doanh của mình.

Chính việc được tư vấn chi tiết mô hình kinh doanh của mình mà người mới sẽ tránh được rất nhiều những rủi ro mà người mới chưa có kinh nghiệm gặp phải liên quan tới: Hàng hóa, trưng bày, quản lý, kiến thức, kinh nghiệm... 

3.  Được học kiến thức kinh doanh siêu thị mini

Người sử dụng dịch vụ setup siêu thị mini sẽ được trang bị cho mình những kiến thức đầy đủ, thực tế nhất, để hoàn toàn tự mình có thể thích nghi với những thách thức cạnh tranh từ đối thủ, từ thị trường, và biết cách thúc đẩy doanh thu bán hàng của mình một cách tối đa nhất.

Thông thường các cửa hàng sử dụng dịch vụ setup siêu thị của ISaac có doanh thu lớn hơn 150% so với các cửa hàng tự làm chính vậy mà rút ngắn thời gian thoát lỗ, và nhanh thu hồi vốn.

4. Thiết kế siêu thị một cách khoa học, đạt chuẩn

Nếu thuần túy chỉ đơn giản người kinh doanh muốn mở cửa hàng tạp hóa truyền thống, thì có lẽ nó chỉ phù hợp tại các khu vực nông thôn, thu nhập thấp, còn với xu hướng hiện nay thì việc setup siêu thị mini đạt chuẩn, hiện đại, chuyên nghiệp là phù hợp với sự phát triển của ngành bán lẻ tại Việt Nam. 

Người tiêu dùng ngày càng khó tính và ưu tiên mua sắm tại các mô hình kinh doanh buôn bán hiện đại, chuyên nghiệp hơn, hay nói cách khác họ đòi hỏi một dịch vụ tốt hơn. Chính vậy, đặc biệt tại các khu vực vùng nông thôn, việc setup siêu thị mini chuyên nghiệp, bài bản là một lợi thế rất chi là tuyệt vời mà người kinh doanh mô hình này cần lưu ý để nắm bắt và đi trước đón đầu.

5. Trưng bày hàng hóa đạt chuẩn siêu thị

Chắc chắn trước khi bạn là người kinh doanh bạn sẽ phải là người tiêu dùng, và khi bước chân vào các siêu thị mini hiện đại, hay các trung tâm thương mại đã thấy sự khác biệt rất lớn về cách thức trưng bày hàng hóa tại đây so với các cửa hàng tạp hóa.

Và... dịch vụ setup siêu thị isaac với gói trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị sẽ giúp cho cửa hàng của bạn bắt mắt hơn rất nhiều, tạo lợi thế cạnh tranh lớn về hình ảnh so với đối thủ.  

Kết hợp với việc thiết kế siêu thị layuot chuẩn, khoa học, logic và trưng bày hàng hóa đẹp, bắt mắt sẽ biến cửa hàng của bạn thành một cỗ máy bán hàng tự động.

6. Dữ liệu hàng hóa

Dữ liệu hàng hóa là vấn đề cực kỳ đau đầu trong quá trình nhập hàng, và làm dữ liệu hàng hóa vào phần mềm bán hàng. Ah. Trong trường hợp bạn không sử dụng phần mềm bán hàng và muốn kinh doanh theo mô hình tạp hóa truyền thống thì cũng không cần phải đọc tiếp nội dung bài viết này.

Một trong sự khác biệt giữa mô hình siêu thị mini với cửa hàng tạp hóa là áp dụng công nghệ vào trong quản lý cửa hàng. Dữ liệu cần chính xác, và nó sẽ giúp cho khâu quản lý, phân tích hoạt động kinh doanh

7. Tiết kiệm tối thiểu 30% vốn đầu tư

Bạn có muốn người khác phải bỏ ra 1 tỷ để mở siêu thị mini trong khi bạn chỉ cần bỏ ra có 700 triệu thôi không. Quá tuyệt vời phải không? Đó chính là một trong những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ setup siêu thị mini của ISAAC. 

Còn làm thế nào để đạt được ngưỡng đó, thì đó chính là thành quả của rất nhiều năm nghiên cứu và thực hành của những chuyên gia của công ty setup Isaac.

8. Tăng 150% hiệu quả kinh doanh

Chắc chắn với việc tối ưu vốn đầu tư kinh doanh, cùng với những chiến lược, chiến thuật kinh doanh kinh điển đã được áp dụng cho hàng trăm cửa hàng, siêu thị mini trên toàn quốc sẽ giúp cho siêu thị của khách hàng tăng trên 150% hiệu quả so với tự mình thực hiện công việc kinh doanh.

9. Kết quả

Kết quả thu được chính là việc rất nhanh chóng thoát lỗ (vượt qua điểm hòa vốn) và tăng lợi nhuận với một tốc độ phi mã rút ngắn thời gian có lãi và lãi nhiều, đồng nghĩa với việc sẽ rất ngắn tối đa thời gian thu hồi vốn đầu tư kinh doanh cho khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với đơn vị setup siêu thị Isaac ngay để được tư vấn cũng như nhận bảng báo giá dịch vụ cho mô hình siêu thị mini của mình. 

-> Chi tiết dịch vụ mời bạn xem tại: http://isaac.vn/dich-vu-setup-sieu-thi/

"Với cách làm cũ sẽ không bao giờ có kết quả mới" liệu bạn đã có cách làm mới hay chưa? Nếu chưa thì hãy để ISaac giúp đỡ bạn. 

1 nhận xét: